Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

24CINFO.COM

BƯỚC ĐẦU TIÊN QUAN TRỌNG TRONG SEO KHI ĐÃ CÓ 1 CODE CHUẨN SEO

24h
24h
Bước đầu tiên quan trọng trong seo khi đã có 1 code chuẩn.
buoc-dau-tien-de-seo-thanh-cong
Để seo website/blog của mình bước đầu tiên là cần có 1 code chuẩn seo, có nghĩa là đầy đủ các chức năng như thẻ, mô tả ( Metadescription, thẻ tiêu đề ) các thẻ h1, đến h6 được bố trí hợp lí. Và tiêu đề bài viết phải là H1.

Trong bài viết chỉ có 1 thẻ H1 chính là tiêu đề bài viết, các thẻ còn lại thì tùy ý, nhưng cũng phải bố trí hợp lý, ví dụ: Thẻ H1 chỉ có 1 nhưng thẻ H2 thường trong 1 bài viết có 3, và các thẻ này thường là điểm nhấn trong nội dung bài viết, và các thẻ phải nên chứa từ khóa.

Các thẻ còn lại có thể tăng lên, ví dụ h3 có thể là 4, hoặc 5, h4 = 6 chẳng hạn.

Cũng có thể bài viết để tự nhiên và chỉ cần mỗi 1 thẻ H1 trong bài viết ( Thẻ h1 trong bài viết thường code tự động để mặc định tiêu đề chính là thẻ h1 )

Và đây là bước quan trọng trong seo khi đã có 1 code chuẩn seo

Đó chính là nội dung bài viết: Bài viết của bạn phải có ích cho người dùng, và là nội dung tự viết không copy của 1 ai khác bất kỳ, Google sẽ đánh giá cao nội dung đó của bạn.

Ảnh trong nội dung nên tự chụp lại, để google biết ảnh của bạn không trùng với ảnh của nội dung khác.

Chốt lại: Google sẽ đánh giá cao khi bạn có 1 code chuẩn seo, như mình nói ở trên, và các bạn viết được nội dung do mình tự viết, ảnh nên tự chụp, các bạn hãy viết thật nhiều, google sẽ đánh giá cao website/blog của bạn và cho bài viết của bạn lên top.

Thế nhưng: Nếu nội dung của bạn tự viết, nhưng lại sơ sài, không hữu ích với người dùng tìm kiếm, mà khi google công nhận bài viết này là tự viết cho bạn lên top, và khi người dùng click vào đọc mà thoát ra ngay, thì google lại cho bạn rớt top ngay.

Thế nên: Hãy nghiên cứu chủ đề, và viết bài cho thật hay, thật sâu sắc, và đúng với chủ đề, có hữu ích với người dùng tìm kiếm, thì lập tức, chính người dùng sẽ tự seo cho bạn...

Còn nếu bạn không làm được bước đầu tiên này thì hãy từ bỏ việc seo đi, vì sẽ rất mất thời gian cho bạn. Nếu bạn không làm được những tiêu chí trên.

Còn rất nhiều điều về seo nếu bạn đang muốn tìm hiểu về nó.

Hãy đọc thêm những bài viết về seo tại chuyên mục seo để biết rõ hơn về seo nhé.

Chúc mọi người vui vẻ!


#Seo
24h

1 comments:

Write comments
Unknown
ADMIN
lúc 15:19 24 tháng 4, 2018

Greetings! I know this is kinda off topic but I was wondering if you knew where I could find a captcha plugin for my comment form? I'm using the same blog platform as yours and I'm having problems finding one? Thanks a lot! netflix sign in

Reply
avatar